Menu
0
Trang chủ » Tin tức»Tin thị trường» Giặt ủi quần áo giá rẻ Đà Nẵng

Giặt ủi quần áo giá rẻ Đà Nẵng

Tin thị trường

Dịch vụ Giặt ủi quần áo giá rẻ Đà Nẵng giặt là giặt hấp áo quần, áo da, áo vest ...tại Đà Nẵng với giá rẻ, sạch sẽ, chất lượng cao

1. Chú trọng trong cách giặt tẩy cổ áo và ống tay áo

Đối với cổ và tay áo bị bẩn, không nên dùng bàn chải xà phòng, điều này rất có hại cho quần áo. Để làm cổ áo và ống tay áo sạch hơn và không phai màu quần áo, hãy bôi lên một lớp kem đánh răng, rồi dùng bàn chải chải nhẹ trong một vài phút hoặc kĩ hơn nữa. 
Bạn có thể bôi lên ống tay áo và cổ áo một ít muối rồi sau đó dùng tay vò nhẹ, tiếp theo dùng nước sạch giặt cho hết thuốc đánh răng hoặc muối sau đó giặt như bình thường. 

Điều này không chỉ làm sạch mà còn tránh làm quần áo bị phai màu.

Bôi một ít muối lên sẽ giúp bạn giữ màu tốt hơn

Bôi một ít muối lên sẽ giúp bạn giữ màu tốt hơn

2. Chống áo trắng bị vàng

Áo trắng sau khi mặc, nhất là áo sơ mi khi qua giặt nhiều lần rất dễ bị chuyển sang màu vàng. Đối với trường hợp này, ta nên dùng nước gạo ngâm rồi giặt quần áo thì sẽ không bị vàng. 

Để không phai màu quần áo, tất cả các loại quần áo sợi bông, đồ len có màu, ta nên dùng nước pha với giấm để giặt. Bằng cách này, màu sắc quần áo sẽ luôn tươi sáng như mới; thêm và đó, đối với các loại quần áo sau khi mới mua về thì trong lần giặt đầu tiên, ta nên cho vải vào ngâm trong nước muối 10 phút, điều này có tác dụng không phai màu quần áo rất hiệu quả.

Sau khi mặc vài lần, ta nên ngâm với nước gạo để giữ màu tốt hơn

Sau khi mặc vài lần, ta nên ngâm với nước gạo để giữ màu tốt hơn

3. Cách giặt giữ màu áo sơ mi

Áo sơ mi hoặc áo may mới, ta dùng nước sôi dội qua một lượt, sau đó rũ sạch rồi mới mặc. Điều này không những giúp cho áo bền hơn mà lại còn không phai màu quần áo nữa. Tuy nhiên, tùy loại chất liệu của áo, ao được may bằng chất liệu tổng hợp thì không được dội qua nước sôi.

Dội nước sôi trước một lược khi giặt

Dội nước sôi trước một lược khi giặt

4.Cách giặt giữ màu quần jean

Một loại quần áo dễ bị phai màu nữa đó là jean. Để quần jean không phai màu nhanh, bạn hãy ngâm nó trong nước lạnh được pha với muối đậm đặc ít nhất là 12 tiếng, sau đó đem xả sạch. Với cách này, màu của jean sẽ được giữ lâu hơn.

Hãy ngâm trong nước lạnh được pha với muối đậm đặc ít nhất là 12 tiếng

Hãy ngâm trong nước lạnh được pha với muối đậm đặc ít nhất là 12 tiếng

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ dịch vụ giặt ủi đà nẵng để được hỗ trợ các vấn đề giặt giũ. Với các công nghệ máy móc tiên tiến, bạn sẽ nhận lại chiếc áo tươi mới trước khi bị lem màu chỉ trong 12h giờ.

 

QUÝ KHÁCH CHỈ CẦN GỌI 0935 000 919 - 0905 877 258 phục vụ 24/24 TẬN NƠI